Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: An Khải, Bắc Sơn, Ân Thi, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học 2022-2023

Trong khí khí tưng bừng cả nước đón chào năm học mới, ngày 05/9/2022 trường Mầm non Bắc Sơn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

 

Hòa chung với không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, cả nước đang diễn ra nhiều hoạt động thi đua để chào đón các ngày lễ lớn của dân tộc. Hàng triệu cán bộ, giáo viên và các cháu học sinh ngành giáo dục trên cả nước lại cùng nhau bước lên chuyến đò tri thức để bắt đầu cuộc hành trình mới.

Thực hiện công văn chỉ đạo s 460/PGDĐT-THHC ngày 23 tháng 8 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyên Ân Thi về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động đầu năm học mới 2022-2023; Được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân xã Bắc Sơn. Ngày 05/9/2022, trường Mầm non Bắc Sơn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Vdự Lễ khai giảng trường MN Bắc Sơn  ông Nguyễn Văn Đương- Phó chủ tịch xã Bắc Sơn, Ông Nguyễn Văn Bí- Phó bí thư Đảng Ủy xã Bắc Sơn, Đại diện hội cha mẹ học sinh của trường Mầm non Bắc Sơn.

Và một thành phần không thể nào thiếu được trong ngày lễ, đó chính là tập thể cán bộ, GV - NV và các cháu học sinh của nhà trường cũng có mặt trong ngày lễ khai giảng.

Trong buổi lễ khai giảng hôm nay, chúng ta vinh dự được đón thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023. Đ/C Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch công đoàn nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục  nhân  ngày khai trường.

Đ/c Nguyễn Thị Vui - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng năm học mới 2022-2023. Vậy là tiếng trống trường đã vang lên, một năm học mới đã bắt đầu. Các thầy cô giáo lại bắt đầu chèo lái con thuyền tri thức cùng với sự quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Trường MN Bắc Sơn có được cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ sạch đẹp như ngày hôm nay, là do đã được sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể trong toàn xã. Để chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới lãnh đạo xã và đại diện hội cha mẹ học sinh có những lẵng hoa chúc mừng nhà trường


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết