Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: An Khải, Bắc Sơn, Ân Thi, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học 2023-2024

Sáng ngày 5/9/2023, hòa chung với không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, thực hiện công văn chỉ đạo của PGD huyện Ân Thi, được sự nhất trí của Đảng Ủy, HĐNT, UBND xã Bắc Sơn, trường MN Bắc Sơn tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

         Sáng ngày 5/9/2023, hòa chung với không khí hào hùng của mùa thu lịch sử, thực hiện công văn chỉ đạo của PGD huyện Ân Thi, được sự nhất trí của Đảng Ủy, HĐNT, UBND xã Bắc Sơn, trường MN Bắc Sơn tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

 Để chào mừng buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 cô và trò trường MN Bắc Sơn cũng có những tiết mục văn nghệ chào mừng.

 

        Về dự lễ khai giảng  có :

1. Ông Nguyễn Trọng Kiên - Ủy viên ban thường vụ - Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Bắc Sơn.

2. Ông Nguyễn Văn Đương - Đảng Ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã Bắc Sơn.

3. Ông Bùi Quốc Hương - Trạm trưởng trạm y tế xã Bắc Sơn.

4. Bà Trương Thị Thủy - Đại diện cho công ty TNHH thương mại nhập khẩu Khải Lệ.

5. Ông Phạm Mạnh Cường - Hộ trưởng hội cha mẹ học sinh của nhà trường

   Về dự lễ khai giảng còn có các Ông bà đại diện hội phụ huynh của các lớp và toàn thể CB, GV. NV trong nhà trường cùng toàn thể các bé trong trường. 

    Trong buổi lễ khai giảng, Cô giáo Nguyễn Thị Vân đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gử ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Vui - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu chào mừng năm học mới.

Trong bài phát biểu đồng chí đã nêu một số thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023 và chương trình giáo dục năm học 2023-2024 vói chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới nâng cac chất lượng giáo dục và đào tạo".

Về dự lễ các đồng chí lãnh đạo xã, các ban ngành đoàn thể có những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng và động viên nhà trường.

Để buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 của trường Mn Bắc Sơn thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm động viên kịp thời sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đảy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Đến vớ buổi lễ, đại diện cho ãnh đạo xã, Đ/c Nguyễn Văn Đương lên cũng có đôi lời phát biểu để động viên và chỉ đạo.

Góp phần với thành công của nhà trường không thể thiếu các phụ huynh, Ông Phạm Mạnh Cường đại diện cho các bậc phụ huynh trong toàn trường cũng có đôi lời phát biểu  trước thềm năm học mới. 

Trước khi bế mạc khai giảng, đ/c Nguyễn Thị Vui thay mặt cho nhà trường xin cả ơn sự chỉ đạo và quan tâm sâu sát của các đ/c lãnh đạo xã Bắc Sơn, các Đ/c lãnh đạo PGD&ĐT huyện Ân Thi, các ban ngành đoàn thể trong xã; Cảm ơn sự phối hợp, đồng hành của các bậc phụ huynh, sự quan tâm chia sẻ của các lực lượng xã hội trong năm học vừa qua đã giúp cho nhà trường thực hiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm học 2023-2024 nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội và các bậc phụ huynh học sinh trên con đường xây dựng phong trào giáo dục mầm non xã nhà phát triển. Bước trên thềm năm học mới, nhà trường xin hứa, quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt hoàn thành thắng lời nhiệm vụ năm học 2023-2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết